THƯ CÁM ƠN

Kính gửi Anh chị em trong tập đoàn AquaOne và Quý đối tác, bạn bè thân thiết
Trước tiên, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả những tấm lòng hảo tâm đã chung tay ủng hộ đồng bào miền Bắc trong đợt lũ lụt vừa qua. Sau một tuần kêu gọi, chúng tôi đã nhận được sự đóng góp vô cùng quý báu với tổng số tiền 706 triệu đồng vào tài khoản của Quỹ Hỗ Trợ Xây Dựng Môi Trường Xanh Việt Nam.
Hôm nay 17/9/2024, tôi đã hoàn tất chuyển tiền đợt 2 với số tiền là 206 triệu đồng. Đợt 1 trước đó, ngày 11/09/2024 tôi đã chuyển số tiền 500 triệu đồng. Cả 2 lần đều gửi vào tài khoản của MTTQ Việt Nam.
Đây không chỉ là con số tài chính, mà còn là tình cảm, sự sẻ chia và tinh thần đoàn kết mà tất cả chúng ta đã dành cho những người dân đang gặp khó khăn.
Con số 706 triệu tuy chưa phải là quá lớn, nhưng đó là minh chứng rõ ràng cho tấm lòng thiện nguyện và trách nhiệm cộng đồng mà chúng ta đã luôn gìn giữ và phát huy. Những đóng góp của các bạn sẽ góp phần quan trọng trong việc giúp đỡ đồng bào vượt qua giai đoạn đầy thử thách này.
Khó khăn của bà con vùng lũ chắc hẳn vẫn còn rất nhiều. Tôi hy vọng rằng tinh thần đoàn kết này sẽ tiếp tục lan tỏa, và chúng ta sẽ không dừng lại ở đây. Mọi sự đóng góp, dù to hay nhỏ, đều là nguồn động viên quý báu giúp đồng bào sớm ổn định cuộc sống, vượt qua khó khăn.
Một lần nữa, xin cảm ơn tấm lòng của tất cả Anh chị em và Quý đối tác, bạn bè. Mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục hành trình thiện nguyện này, để mang lại nhiều hy vọng và niềm tin cho đồng bào miền Bắc.
Trân trọng,
– Đỗ Liên –
Chủ tịch Tập đoàn AquaOne
Chủ tịch Quỹ Môi trường Xanh Việt Nam